Tuesday, 30 Apr 2024
Làm Thẻ ATM

ACB Online Dịch Vụ Thẻ Khóa/Mở Thẻ. Cách mở thẻ nhanh nhất 2023

Nhiều người thắc mắc ACB Online Dịch Vụ Thẻ Khóa/Mở Thẻ. Cách mở thẻ nhanh nhất hiện nay như thế nào? Hiểu được điều đó, motaikhoannganhang đã tổng hợp những thông tin này ở bài viết dưới đây. Bạn đọc hãy theo dõi ngay để biết chi tiết nhé.

Tổng quan về dịch vụ ACB Online

Có lẽ ngày nay hầu hết mọi người đều đã quen thuộc với ngân hàng điện tử hay các giao dịch ngân hàng online. Trong thời buổi cạnh tranh hiện đại, ACB cũng đã cho ra mắt tính năng này với những điểm đáng chú ý như sau:

Tính năng chính của ACB Online

+ Chuyển tiền trong và ngoài hệ thống ACB, trong nước và quốc tế

+ Chuyển tiền qua số tài khoản, số thẻ, số điện thoại

+ Thanh toán các hóa đơn như điện, nước, viễn thông, mua sắm,…

+ Nạp tiền vào ví điện tử, điện thoại,…

+ Rút tiền không cần thẻ cứng

+ Gửi sổ tiết kiệm online

+ Cập nhật các thông tin mới nhất về ACB như ưu đãi lãi suất, biểu phí, địa chỉ các chi nhánh, máy ATM.

+ Vay tiền online

+ ACB Online Dịch Vụ Thẻ Khóa/Mở Thẻ

+ Một số tính năng khác như đổi mật khẩu, phương thức xác thực,…

Tiện ích ACB Online Dịch Vụ Thẻ Khóa/Mở Thẻ

Đây là một tiện ích vô cùng hữu dụng của ACB online. Với chức năng này của ứng dụng, người dùng có thể sử dụng để mở hoặc khóa nhiều loại thẻ khác nhau. Chứ không phải chỉ sử dụng cho duy nhất một thẻ. Trong trường hợp bạn bị đánh cắp thể hay làm mất thẻ thì bạn có thể sử dụng ACB online để khóa thể ngay lập tức. Điều này giúp cho các đối tượng khác không có cơ hội sử dụng thẻ để lấy tiền của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể khóa những thể không cần thiết hay không sử dụng đến. Trước đây, để làm được những điều này bạn cần phải đến trực tiếp ngân hàng ACB làm thủ tục. Điều này là vô cùng mất thời gian và rắc rối. ACB online đã khắc phục hoàn toàn bất tiện này.

ACB Online Dịch Vụ Thẻ Khóa/Mở Thẻ. Cách mở thẻ nhanh nhất

Cách đăng ký ACB onnline

Để sử dụng ACB Online Dịch Vụ Thẻ Khóa/Mở Thẻ bạn cần đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của ACB. Để đăng ký dịch vụ, bạn cần đến trực tiếp quầy giao dịch của chi nhánh hay phòng giao dịch ACB. Bạn chỉ cần mang theo một giấy tờ tùy thân như chứng minh thư hoặc hộ chiếu còn hiệu lực. Sau đó, hãy nhờ nhân viên ngân hàng tư vấn và hỗ trợ bạn để hoàn thành việc đăng ký.

Hướng dẫn mở/khóa thẻ ACB

Có rất nhiều cách để có thể mở hay khóa thẻ ACB. Chi tiết như sau:

Sử dụng ACB Online Dịch Vụ Thẻ Khóa/Mở Thẻ

Đây là cách mở khóa thẻ ACB nhanh chóng và đơn giản nhất. Bạn cũng có thể thực hiện nó ở bất kỳ đâu chỉ với một thiết bị có kết nối internet.

Tuy nhiên, cách này chỉ áp dụng cho loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và thẻ trả trước bị khóa tạm thời do yêu cầu của khách hàng. Với những thẻ bị khóa do hệ thống thì bạn không thể thực hiện mở thẻ bằng cách này. Bạn cần tới trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng ACB trong trường hợp nêu trên.

Chi tiết cách thực hiện như sau :

+ Bạn truy cập đường link https://online.acb.com.vn/acbib/

+ Đăng nhập tên truy cập và mật khẩu kèm mã xác thực vào tài khoản của bạn tại ngân hàng ACB.

+ Khi màn hình giao diện chính hiện lên, tại thanh công cụ bên trái màn hình bạn chọn “Dịch vụ thẻ, nhấn chọn khóa/mở thẻ”.

+ Tiếp theo, trong phần yêu cầu chọn mở khóa thẻ, bạn chọn loại thẻ và số thẻ mình muốn khóa hoặc mở.

+ Bạn tích vào ô “Tôi đã đọc và chấp nhận quy định khóa thẻ”.

+ Cuối cùng, bạn chọn phương thức xác thực và nhập mã xác thực vào ô hiện lên. Khi hệ thống thông báo thể đã được mở hoặc khoá là bạn đã thành công.

Sử dụng app ACB

Ngoài ACB online, bạn cũng có thể mở khóa thẻ nhanh chóng với app ACB. Đây là một ứng dụng ngân hàng điện tử của ACB có chức năng giống với ACB online. Cách thực hiện chi tiết như sau:

+ Đầu tiên, bạn cần tải và cài đặt ứng dụng ACB về điện thoại.

+ Bạn đăng nhập vào tài khoản ACB của mình thông qua ứng dụng này.

+ Ngay tại giao diện chính của ứng dụng, bạn chọn tính năng thẻ ở trên màn hình.

+ Lúc này, hệ thống sẽ hiển thị một danh sách các thẻ ACB mà bạn vẫn đang sử dụng. Bạn chọn loại thẻ mà mình muốn mở khóa.

+ Cuối cùng, tại mục thông tin thẻ, bạn bấm vào mở khóa thể và xác nhận là xong.

Đến trực tiếp quầy giao dịch ngân hàng ACB

Đây là một cách hết sức rất đơn giản giúp bạn mở khóa thẻ thành công 100 %. Tuy nhiên, cách này khá là mất thời gian của bạn. Vì vậy, chỉ trong trường hợp thẻ ACB của bạn bị khóa do hệ thống ngân hàng hoặc do bạn nhập sai mã pin quá năm lần thì mới nên sử dụng cách này. Cách thực hiện như sau:

+ Bạn cầm theo chứng minh thư hoặc hộ chiếu hoặc căn cước công dân tới một chi nhánh hay phòng giao dịch ACB bất kỳ.

+ Sau đó, bạn tới quầy giao dịch viên và đưa giấy tờ tùy thân cho họ. Lúc này, nhân viên ngân hàng sẽ xác minh thông tin chính chủ thẻ ACB của bạn.

+ Khi đã xác nhận bạn đúng là chủ thẻ, giao dịch viên sẽ hướng dẫn bạn điền phiếu thông tin nhằm thực hiện yêu cầu mở khóa thẻ theo yêu cầu của bạn.

+ Cuối cùng, thẻ của bạn sẽ được mở ngoặc khóa ngay lập tức dưới sự trợ giúp của giao dịch viên.

Lưu ý rằng bạn cần tới ngân hàng vào giờ hành chính để thực hiện giao dịch. Thời điểm đầu giờ làm việc buổi chiều là thích hợp nhất. Bởi lúc này, lượng khách hàng tại chi nhánh ngân hàng ACB sẽ là vắng nhất. Điều này giúp bạn không phải chờ đợi quá lâu để tới lượt.

Gọi điện tới tổng đài ACB

Ngoài những cách trên, bạn cũng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài của ngân hàng ACB để được hỗ trợ. Thông tin chi tiết như sau:

+ Số điện thoại của tổng đài: (08) 38 247 247 hoặc 1800 577 775 (miễn phí cuộc gọi).

+ Thời gian hoạt động: 24/7.

+ Thông tin cần cung cấp cho tổng đài viên: Số thẻ, chứng minh thư, tên khách hàng.

Trên đây là tổng hợp các thông tin về ACB Online Dịch Vụ Thẻ Khóa/Mở Thẻ. Theo đó, bạn có thể thấy việc mở khoá thẻ ACB ngày nay là vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Bạn có thể thực hiện nó dễ dàng tại bất kỳ đâu và bất kỳ lúc nào. Chúc các bạn thành công.

Post Comment